Top 13 # Xem Nhiều Nhất Xuất Xứ Mỹ Phẩm Quin / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Dicvungtaugateway.com

Nguồn Gốc Xuất Xứ Mỹ Phẩm Sakura / 2023

Mỹ phẩm Sakura có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? là câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi tìm đến với Sakura.

Không khó để bắt gặp những câu hỏi như “N guồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm Sakura ở đâu?“, ” Sakura của Nhật nhưng tại sao lại để Made in Taiwan?”, ” Mỹ phẩm Sakura có phải kem trộn?”…trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Và dường như những câu hỏi này càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi mức độ người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm của Sakura ngày một nhiều.

Cũng dễ hiểu thôi, giữa một thị trường “thật” “giả” lẫn lộn, “Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều” như hiện nay, thì việc người tiêu dùng hoài nghi, kiếm tìm cho mình những sản phẩm chất lượng là điều hoàn toàn đương nhiên. Tuy nhiên, bài toán “hàng thật” tưởng chừng như đơn giản và hiển nhiên, lại đang là cả một vấn đề nan giải, hóc búa đối với người tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm Sakura từ đâu?

Sakura là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Nhật Bản được chuyên gia bác sĩ tin dùng, thuộc Sakura Beauty Corporation – Thương hiệu Dược Mỹ phẩm có trụ sở chính tại Nhật. Sakura Việt Nam được thành lập năm 2013, là văn phòng đại diện thương hiệu Sakura tại thị trường Việt Nam.

Với máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đúng chuẩn, sản phẩm của Sakura luôn đảm bảo được chất lượng

“Yêu cái đẹp là sự thưởng thức, tạo nên cái đẹp là cả một nghệ thuật” đây chính là phương châm làm việc của Sakura. Phải nói rằng, Sakura không đơn thuần chỉ là một hãng mỹ phẩm mà còn là những “nghệ sĩ”. Và thông qua đôi tay của những “nghệ nhân”, cái đẹp được tạo nên, dung hòa và phát triển.

Để theo đuổi được “nghệ thuật” ấy, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của đội ngũ nghiên cứu hơn 10 chuyên gia gồm Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đến từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu, giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là tâm huyết, sự tỉ mẩn nghiên cứu mà đội ngũ mang lại.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Sakura tại Nhật BảnTại sao Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản lại để “Made in Taiwan”, “Made in Korea”?

Có thể nói, đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các chị em băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm Sakura. Là một thương hiệu quốc tế, Sakura đã “phủ sóng” ở hầu hết các quốc gia. Và cũng như nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác, Sakura “đặt” nhà máy của mình ở nhiều nước khác nhau, trong đó có: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây đều là những đất nước có sự phát triển mạnh mẽ cả về công nghệ nói chung và lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nói riêng.

Nếu để ý, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, các thương hiệu nổi tiếng luôn có các cơ sở, nhà máy ở nhiều quốc gia, nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, nhân công, chi phí vận chuyển, cũng như giải quyết được các vấn đề về khác biệt thời tiết, môi trường sống…Từ đó giảm thiểu được giá thành sản phẩm, đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Và Sakura cũng là thương hiệu lựa chọn cách làm như vậy.

Sakura đặt nhà máy tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan

Chúng ta cũng có thể yên tâm rằng, mặc dù sản xuất ở các nhà máy khác nhau nhưng công nghệ, quy trình sản xuất, thành quả nghiên cứu, quy trình kiểm nghiệm…đều tuân thủ theo đúng “bản gốc” từ Nhật Bản.

Hơn nữa, để đảm bảo rằng khách hàng của Sakura mua đúng hàng chính hãng, Sakura Việt Nam đã cung cấp những ứng dụng thông minh, tiện lợi giúp khách hàng xác nhận sản phẩm là “hàng thật”.

Văn phòng đại diện Sakura tại Việt NamĐịa chỉ: Lầu 2, tòa nhà Pax Sky, số 34A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí MinhWebsite chính thức: http://sakurabeauty.vn/Fanpage chính thức tại Việt Nam: https://facebook.com/SakuraVietnam.vn/

Mỹ Phẩm Mumuso Không Phải Sản Phẩm Xuất Xứ Hàn Quốc / 2023

Ngày 26/10, Cơ quan Xúc tiến thương mại – Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) cho biết, cơ quan này vừa phát đi thông báo khẳng định tiếp tục tăng cường công tác bảo vệ thương hiệu và nguồn gốc của các nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. 

Qua đó, KOTRA nhấn mạnh, mỹ phẩm Mumuso không phải là dòng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. 

Đây cũng chính là kết luận của Bộ Công Thương trong quá trình kiểm tra về nguồn gốc của nhãn hàng này hồi tháng 7/2018. 

Cụ thể, Bộ Công Thương phát đi thông báo về kết quả kiểm tra việc chấp hành pháp luật về thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Mumuso Việt Nam. 

Báo cáo kết quả kiểm tra cho thấy, về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa: Công ty kinh doanh 2.273 loại hàng hóa, trong đó, 2.257/2.273 (99,3%) loại hàng hóa được nhập khẩu từ Trung Quốc, phần còn lại được mua tại các đơn vị cung cấp hàng hóa, sản phẩm khác trong nước. 

Theo Bộ Công Thương, Mumuso Việt Nam đã có dấu hiệu vi phạm một loạt các quy định. Cụ thể như việc vi phạm các quy định pháp luật về cung cấp thông tin không đầy đủ, sai lệch, không chính xác cho người tiêu dùng. 

Đại diện KOTRA cho hay, việc Mumuso cố tình thiết kế bao bì có gắn chữ KR và có phong cách giống Hàn Quốc đã khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiểu nhầm đây là sản phẩm của Hàn Quốc. Điều này đã gây ra những hệ lụy lớn đối với niềm tin của người tiêu dùng về các sản phẩm của Hàn Quốc. 

Mỹ Phẩm Murad Có Tốt Không? Xuất Xứ? Có Những Dòng Sản Phẩm Nào? / 2023

Mỹ phẩm Murad của nước nào?

Murad là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và đình đám của Mỹ. Thương hiệu này ra đời từ những năm 1980 do dược sĩ – tiến sĩ da liễu Howard Murad sáng lập. Hiện nay, các sản phẩm của Murad có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Mỹ phẩm Murad có tốt không?

Trước khi nói đến vấn đề Murad có tốt không thì gocnhineva muốn bạn tìm hiểu qua một chút về người sáng lập của Murad – ông Howard Murad. Ông chính là cha đẻ của phương pháp Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Bên Trong hiện đang được các thương hiệu mỹ phẩm cũng như rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đề cao. Tại Mỹ, Howard Murad được xem một trong những dược sỹ – tiến sỹ da liễu hàng đầu với rất nhiều những giải thưởng uy tín như giải “Bác Sĩ Giỏi Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới” do tạp chí Vouge bình chọn, giải “Người Có Tầm Nhìn Xa Trông Rộng” do Hiệp Hội Spa Thế Giới vinh danh, hay giải “Thiên Tài Thẩm Mỹ” do tạp chí Elle bình chọn.

Với những thông tin trên thì ắt hẳn các chị em đã biết thương hiệu Murad đang ở đâu trong thị trường mỹ phẩm thế giới rồi chứ. Nhờ Howard Murad và rất nhiều cộng sự của mình là các dược sỹ nổi tiếng mà thương hiệu Murad luôn cho ra đời các dòng sản phẩm với công thức ưu việt, mang lại giải pháp chăm sóc da toàn diện nhất cho người phụ nữ.

Trong quá trình hoạt động, Murad nhận được khá nhiều giải thưởng về mỹ phẩm tại Mỹ, châu Âu và từ các tờ báo tạp chí như: Beauty Makeup Search, Influenster, Danish’s 12 Beauty Awards, Fitness Beauty, Brides Magazine Beauty Awards, Marie Claire Magazine, Instyle, DaySpa – Spa’s Magazine in USA, Good Housekeeping, Shape Beauty Awards, Allure Reader’s’ Choice…

Các dòng sản phẩm của Murad

Dòng Acne – chuyên trị mụn: Trong dòng trị mụn, mỹ phẩm Murad chia thành 3 loại, loại giành cho da bị mụn cám, lỗ chân lông to; loại trị mụn dành cho người trưởng thành và loại trị mụn trứng cá và mụn tổng thể. Các sản phẩm của dòng sản phẩm này chuyên trị các hội chứng về mụn cám, viêm, sần, mụn mủ, mụn bọc,… khu cư trú tại mặt, ngực, lưng và do sự bài tiết quá nhiều chất bã nhờn ở nang lông.

Dòng Environmental Shield – trị nám, lão hóa: Dòng sản phẩm này có hiệu quả đặc biệt tốt trong việc phục hồi, chỉnh sửa những làn da bị hủy hoại bởi các tác nhân môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… Đồng thời là lá chắn bảo vệ da ở diện rộng, ngăn ngừa những tình trạng lão hóa sớm xảy ra.

Dòng Resurgence – phục hồi lão hóa do nội tiết tố: Khi bạn già đi, da sẽ bị sạm màu và khô héo lại. Dòng Resurgence của Murad sẽ thúc đẩy sự tái tạo và giữ lại lớp mỡ và nước dưới da, khiến da hồng hào và mịn màng hơn. Đồng thời, chúng kết hợp các chất chống lão hóa tiên tiến để xây dựng sự săn chắc và đàn hồi cho làn da của phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh.

Dòng White Brilliance – làm trắng da: Có đến 90% – 96% phụ nữ Châu Á đồng ý rằng da họ trở nên trắng sáng và mịn mềm sau khi dùng dòng sản phẩm này. Với công thức làm trắng sáng da hiệu quả và vô cùng mạnh mẽ, dòng White Brilliance giúp cải thiện tông màu da trở nên trong trẻo tinh khiết, thắp sáng làn da, bề mặt da trở nên trắng sứ và mịn màng.

Dòng Age-Proof Sun Care – dòng kem chống nắng: Dòng sản phẩm này có tác dụng chống nắng trong thời gian dài với chỉ số SPF trên 30 PA+++. Ngoài ra, chúng còn có thể giữ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho làn da.

Dòng Body Care – chăm sóc cơ thể: Các sản phẩm của dòng này chuyên làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da và hiện tượng sần vỏ cam. Đồng thời, chúng còn làm tăng độ đàn hồi da, giúp da ngày càng rạng rỡ hơn.

Dòng Supplement – viên uống bổ trợ: Đây là dòng các viên uống giúp bảo vệ và chữa trị da từ bên trong. Gồm 5 loại viên uống: viên uống giảm căng thẳng, viên uống tổng thể, viên uống chống nắng nội sinh, viên uống giảm mụn và viên uống collagen giảm nếp nhăn.

Mua mỹ phẩm Murad ở đâu chính hãng?

Hiện tại ở Việt Nam, mỹ phẩm Murad đã được phân phối chính thức bởi rất nhiều công ty bán lẻ, bạn có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội để biết được địa chỉ mua hàng chính hãng. Hoặc nếu khu vực bạn không gần với các địa chỉ bán hàng thì có thể đặt mua trên trang lazada có hỗ trợ ship trên toàn quốc và thường xuyên có nhiều khuyến mãi.

(Visited 1.452 times, 1 visits today)

Hệ Thống Mỹ Phẩm Ansan Cosmetics Bán Hàng Không Rõ Nguồn Gốc, Xuất Xứ / 2023

TCDN – Phát hiện nhiều mặt hàng mỹ phẩm tại hệ thống Ansan Cosmetics như: sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng, son dưỡng, son môi, kem dưỡng ,… đề xuất xứ Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc thuộc các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài nhưng không có hóa đơn, chứng từ, không ghi nhãn theo quy định.

Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, Tổ công tác 368, ngày 18/3 (Tổng cục QLTT – Cục QLTT chúng tôi đã kiểm tra đồng loạt 4 điểm kinh doanh mỹ phẩm của Hệ thống Ansan Cosmetics tại Tp.HCM.

Quá trình đoàn kiểm tra đã phát hiện hệ thống Ansan Cosmetics có nhiều dấu hiệu vi phạm trong việc kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên mạng Internet, sử dụng Facebook, website thương mại điện tử, sàn giao dịch thương mại điện tử với tổng giá trị hàng hoá niêm yết gần một tỷ đồng.

Còn tại các điểm kinh doanh mỹ phẩm của Ansan Cosmetics ở Quận 10, Quận 6, Quận Thủ Đức, Bình Thạnh. Tổ 368 phát hiện nhiều mặt hàng mỹ phẩm xuất xứ Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc thuộc các thương hiệu như L’Oreal, Innisfree, Vichy, Estee Lauder, Shiseido… như sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng, son dưỡng, son môi, kem dưỡng, dưỡng tóc, dầu gội, sữa tắm dưỡng thể, chống nắng, nước hoa, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, tẩy tế bào chết… nổi tiếng của nước ngoài trên bao bì sản phẩm nhưng không có hóa đơn, chứng từ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm này cũng không ghi nhãn hàng hóa theo quy định và đặc biệt hơn là có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định Hệ thống này còn có những vi phạm về thương mại điện tử như:

Thiết lập website thương mại điện tử bán hàng chúng tôi mà không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước.

Không cung cấp đầy đủ cho khách hàng thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân sở hữu website; thông tin về hàng hóa, dịch vụ, giá cả, vận chuyển, giao nhận, phương thức thanh toán, các điều khoản hợp đồng và điều kiện giao dịch chung trước khi khách hàng tiến hành giao kết hợp đồng sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên website thương mại điện tử.

Không xây dựng, ban hành và thực hiện chính sách đảm bảo an toàn, an ninh cho việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Các sản phẩm của hệ thống chúng tôi cũng được bán hàng qua sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee với giá “linh hoạt” hơn hẳn so với hàng chính hãng. Chẳng hạn, kem dưỡng ẩm L’Oreal 50ml chính hãng có giá khoảng 600.000 đồng/hộp thì ở cửa hàng Ansan Cosmetics có giá 155.000 đồng/hộp, nước hoa Versace loại 5ml 155.000 đồng/hộp…

Sau quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 7.600 đơn vị sản phẩm vi phạm. Trong thời gian tới, Tổ 368 sẽ tiếp tục thanh tra – kiểm tra các mặt hàng trang sức, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, rượu, quần áo, giày dép,…

Đây là những mặt hàng nằm trong chiến dịch kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh phòng, chống buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ kể cả trong thương mại điện tử tại các địa bàn, lĩnh vực trọng điểm.