Top 20 # Xem Nhiều Nhất Việc Làm Công Ty Mỹ Phẩm Sài Gòn / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Dicvungtaugateway.com

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn / 2023

thành lập tại Việt Nam. Ngoài ra, CKTC chia sẻ về thông tin CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM SÀI GÒN được CKTC cung cấp dịch vụ thành lập công ty và dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Việt Nam.

– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM SÀI GÒN

– Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài: SAIGON COSMETICS CORPORATION

– Tên doanh nghiệp viết tắt: SCC

– Tình trạng hoạt động: Đang hoạt động

– Mã số doanh nghiệp: 0300767984

– Loại hình pháp lý: Công ty cổ phần

– Ngày bắt đầu thành lập: 28/01/2000

– Tên người đại diện theo pháp luật: LÝ NGUYỄN LAN PHƯƠNG

– Địa chỉ trụ sở chính: 930 Nguyễn Thị Định, Khu công nghiệp Cát Lái (cụm II), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Điện thoại:…………………………………………………………………………………………………….

Những giá trị cốt lõi dịch vụ kế toán – dịch vụ báo cáo thuế và thành lập công ty – thành lập doanh nghiệp – mở công ty – mở doanh nghiệp của CKTC đang hướng tới:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý.

– Tạo hiệu quả từ uy tín, chất lượng mở rộng quy mô địa bàn hoạt động một cách bền vững.

– Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh cao.

– Đào tạo nhân viên CKTC các kỹ năng về kế toán thuế; giải trình thuế, quyết toán thuế TNDN – TNCN và xử lý số liệu kế toán.

Với phương châm hoạt động của CKTC Group: ” Thành công của khách hàng là thành công của CKTC “. Chúng tôi, cam kết hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CKTC – Chìa Khoá Thành Công.

About the Author

Chìa Khóa Thành Công cung cấp dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, thành lập công ty trọn gói, dịch vụ quyết toán thuế, dịch vụ làm báo cáo tài chính, dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội, dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh và dịch vụ giải thể doanh nghiệp.

Ứng Tuyển Vào Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn (Scc) Ngay Hôm Nay / 2023

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn (SCC)

930 Nguyễn Thị Định, Khu Công Nghiệp Cát Lái (cụm II), Phường Thạnh Mỹ Lơi, Quận.2, Tp. HCM

Quy mô: 500 – 999

Người liên hệ: Ms. Trang

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) tiền thân là hãng nước hoa Imortel trước năm 1975. Sau năm 1975, Imortel được chuyển thành Phân xưởng Mỹ phẩm II, sau đó là Xí nghiệp Mỹ phẩm II và trở thành Xí nghiệp Mỹ phẩm Sài Gòn vào năm 1990. Lúc bấy giờ, sản phẩm chủ yếu của Xí nghiệp Mỹ phẩm Sài Gòn bao gồm nước hoa Saigon, dầu gội đầu Sài Gòn;,dầu gội đầu New Shampoo,… Năm 1992, Xí nghiệp Mỹ phẩm Sài Gòn chính thức được chuyển thành Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn và tiếp tục được cổ phần hóa vào năm 1999. Bước tiến này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển công ty lúc bấy giờ. Qua hơn 30 năm không ngừng phát triển mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu, Mỹ phẩm Sài Gòn ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu nước hoa nổi tiếng trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài Mục tiêu trở thành biểu tượng mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong thời kì hiện đại. Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn tự tin là doanh nghiệp dẫn đầu thông qua chiến lược phát triển bền vững đổi mới công nghệ và hệ thống quản lý doanh nghiệp đặc thù. SCC áp dụng và triển khai thành công quy trình ISO 9001:2000 vào công tác quản trị hệ thống và đầu tư nhà máy mới với quy mô tại KCN Cát Lái- Quận 2, Năm 2010-2011: được chứng nhận CGMP ASEAN. Bên cạnh phát triển kinh doanh thì trách nhiệm xã hội là một phần không thể tách rời trong các hoạt động công ty. Luôn cam kết sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạn chế các tác động ảnh hưởng đến môi trường. Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp và xã hội, SCC hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho hơn 500 cán bộ nhân viên SCC trãi dài từ Bắc đến Nam. Các danh hiệu và giải thưởng nhận được: Hàng Việt Nam chất lượng cao (1997-2017), Top 5 ngành Mỹ Phẩm Việt Nam – WiPO và Huân chương lao động hạng nhất (2006), Cup vàng Top Ten thương hiệu Việt và Sao vàng Đất Việt (2011-2012), Miss Sài Gòn – thương hiệu nổi tiếng- VCCI & AC Nielson (2008-2016), … Link tham khảo sản phẩm tiêu biểu của SCC: http://hoarient.com/ -http://nuochoamisssaigon.com/ -http://www.nuochoacindy.com/ -http://scperfume.com/San-Pham/DeAndre -https://www.youtube.com/watch?v=eDmnykq39aE Thông điệp từ Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn Chính sách nhân sự của SCC ưu tiên đề bạt những nhân viên có năng lực, có lòng nhiệt huyết, và có thành tích tốt trong công việc lên các cấp quản lý cấp trung và cấp cao. Đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, có ước mơ vươn lên và nhu cầu tự khẳng định mình biến ước mơ thành hiện thực. Tinh thần chia sẻ và đoàn kết: tại SCC, bạn sẽ cảm nhận được một nét văn hóa riêng, sự đoàn kết giúp đỡ và chia sẻ lẫn nhau của mọi thành viên sẽ tạo cho bạn một gia đình thứ hai. Đời sống văn hóa tinh thần của nhân viên luôn được chúng tôi quan tâm nhằm tạo ra nguồn động lực lớn lao giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong công việc. Đào tạo nhân sự: Nhân viên tại SCC được đào tạo, tái đào tạo thường xuyên để phát triển và để thực hiện công việc thuần thục, đạt yêu cầu

Chuyên Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm Sài Gòn / 2023

Chuyên Sỉ Mỹ Phẩm – Chính Hãng – Giá Tốt - Ưu Đãi Sinh Viên

Xem Mẫu Tại Zalo: 01666 685 502 

Chúng tôi là 1 trong những đại lý cung cấp Mỹ Phẩm lớn tại Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp cho địa lý các dòng Mỹ Phẩm giá tốt. 

♦♦♦Chúng Tôi là địa chỉ mà bạn đang cần tìm bấy lâu nay để làm giàu với công việc kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ:

Hotline + Kết bạn zalo để được tư vấn: 01666 685 502

Địa chỉ kho: 111/28/210 Phạm Văn Chiêu , P14 , Gò Vấp.

-♦ Bạn là chủ shop kinh doanh mặt hàng Mỹ Phẩm

-♦ Bạn đang muốn tìm kiếm nơi cung cấp mỹ phẩm giá tốt để kinh doanh có lời.

-♦ Nhưng không chỉ có rẻ, mà còn muốn những sản phẩm về mỹ phẩm đó phải đa dạng tạo thương hiệu.

-♦ Bạn loay hoay và chưa biết tìm tới địa chỉ chuyên cung cấp túi xách giá sỉ nào đáp ứng được tất cả những điều trên.

 Xem Mẫu Mỹ phẩm mới nhất tại Zalo 01666 685 502

Hình thức thanh toán nhanh gọn

– Khách ở Hồ Chí Minh thì đến tận nơi để xem và chọn hàng rồi thanh toán trực tiếp. Chúng tôi rất khuyến khích điều này.

Địa Chỉ Kho Hàng Lớn: Địa chỉ kho: 111/28/210 Phạm Văn Chiêu , P14 , Gò Vấp.

– Với khách hàng ở tỉnh xa thì có thể đặt hàng bằng cách gọi điện, hoặc inbox facebook, zalo (01666 685 502)

Sau khi nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng chốt đơn hàng, đóng hàng rồi chuyển hàng theo đúng địa chỉ quý khách yêu cầu.

Qúy khách đừng lo lắng vấn đề hàng hóa không đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Chúng luôn luôn chú ý kiểm tra hàng hóa và đóng thùng cẩn thận rồi mới chuyển hàng.

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 1 đổi 1 trong trường hợp sản phẩm lỗi do sản xuất hoặc không đúng ảnh.

Phương thức đặt sỉ 

1. Chọn hàng: các bạn sẽ xem hàng tại trang bán sỉ (Khách sỉ sẽ được cung cấp đường link riêng để lấy hàng theo giá sỉ) rồi báo cho bên mình những mã hàng (màu) bạn cần lấy qua zalo hoặc facebook. Sản phẩm được cập nhật đầy đủ qua zalo

2. Chốt hàng: bên mình sẽ báo hàng có đủ số lượng bạn yêu cầu không rồi chốt hàng với bạn.

3. Chuyển tiền: sau khi 2 bên chốt xong đơn hàng các bạn vui lòng chuyển khoản đủ tiền hoặc cọc 30% giá trị đơn hàng để bên mình giử hàng

4. Chuyển hàng: ngay sau khi nhận được tiền bên mình sẽ chuyển hàng bạn yêu cầu qua nhà xe hoặc bưu điện

Mỹ Phẩm Sài Gòn Mở Chuỗi Cửa Hàng Cao Cấp / 2023

Bắt đầu từ đầu năm, chúng tôi đã triển khai chiến lược xây dựng chuỗi cửa hàng cao cấp với tên gọi là SC Perfume tại khắp các tỉnh, thành mục tiêu của công ty bao gồm cả miền Bắc như Hà Nội.

Đây là những cửa hàng được thiết kế theo phong cách mới, hiện đại với mục đích tạo hình ảnh mới cho sản phẩm của công ty.

Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng này tập trung nhiều ở khu vực phía Nam, đặc biệt là khu vực miền Tây.

Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã mở được 6 cửa hàng SC Perfume ở chúng tôi Tiền Giang, An Giang và Cà Mau.

Mục tiêu của Mỹ phẩm Sài Gòn trong 2007 và 2008 sẽ mở khoảng 40 cửa hàng SC Perfume với tổng kinh phí cho chiến lược xây dựng chuỗi cửa hàng là 10 tỷ đồng, trung bình một cửa hàng khoảng 200 triệu đồng.

Mỹ phẩm Sài Gòn lâu nay vẫn tập trung nhiều vào khu vực thị trường trung cấp. Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh của công ty và hướng vào thị trường cao cấp.

SC Perfume phục vụ cho đối tượng khách hàng từ trung cấp trở lên với những sản phẩm quen thuộc bao gồm cho cả khách hàng nam, nữ và gia đình. Chúng tôi cũng muốn nhắm đến những sản phẩm thay thế hàng ngoại nhập để sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.

Với chiến lược xây dựng chuỗi cửa hàng cao cấp như thế, công ty kỳ vọng gì từ chiến lược này thưa bà?

Xây dựng chuỗi cửa hàng mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra hình ảnh mới cho Mỹ phẩm Sài Gòn, tạo ra hệ thống nhận diện mới cho sản phẩm của Công ty.

Đây cũng là hình thức chúng tôi muốn quảng bá hình ảnh cho Mỹ phẩm Sài Gòn gần gũi với người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Sài Gòn có thời gian tham gia vào lĩnh vực mỹ phẩm từ nhiều năm qua và chính thức trở thành công ty cổ phần từ 2000.

Sản phẩm của Công ty bao gồm mỹ phẩm và chất tẩy rửa, nước hoa, dầu gội đầu, sữa tắm, xà bông thơm, nước hoa xịt phòng, gel rửa tay, nước rửa kính…

Doanh thu của Công ty năm 2006 đạt 145 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, trong đó tỷ lệ nước hoa trung và cao cấp của Mỹ phẩm Sài Gòn như Miss Saigon Elegance, Cindy, Zeus… đã tăng 40% so với cùng kỳ.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cho thị trường nội địa, Công ty chúng tôi cũng xuất khẩu sang thị trường các nước như Trung Quốc, Nga, Campuchia, Philippines, Nam Phi, Mỹ, Nhật…

Kim ngạch xuất khẩu của Công ty chiếm khoảng 42% trong tổng doanh thu hàng năm của Công ty.

Gần đây có rất nhiều hãng mỹ phẩm nước ngoài vào Việt Nam. Sự xuất hiện của những hãng này tạo sức ép gì đối với Công ty, thưa bà?

Nền kinh tế hội nhập thu hút nhiều công ty nước ngoài vào đầu tư và làm ăn tại Việt Nam. Điều này tạo ra những cuộc cạnh khốc liệt giữa các công ty.

Để có thể tồn tại các công ty cần phải thiết lập chiến lược kinh doanh và thỏa mãn cao nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty chúng tôi cũng vậy.

Xây dựng chuỗi cửa hàng cao cấp là một trong những chiến lược kinh doanh của chúng tôi bên cạnh chính sách về chất lượng và giá cả. Mỹ phẩm Sài Gòn lâu nay có thế mạnh về thị trường đại chúng.

Những cuộc khảo sát cho thấy, sản phẩm của Công ty chiếm một tỷ lệ khá lớn trong thị trường này mặc dù có nhiều nhãn hiệu nước ngoài khác đang có mặt tại Việt Nam và cũng nhắm vào phân khúc đại chúng.

Ngoài ra, thị trường này đã có sự thay đổi đáng kể trong chi tiêu cho mỹ phẩm. Trước đây người tiêu dùng trong phân phúc này chỉ quan tâm đến giá cả và họ thường lựa chọn sản phẩm giá thấp nhưng bây giờ họ đã bắt đầu quan tâm đến sản phẩm chất lượng cao hơn cho dù giá có cao hơn trước.

Kế hoạch phát triển tương lai của Công ty như thế nào? Liệu Mỹ phẩm Sài Gòn có ý định liên kết với nước ngoài để đầu tư sản xuất sản phẩm mới?

Chúng tôi đang có kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán vào cuối năm nay và tham gia lĩnh vực kinh doanh spa, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi có kế hoạch liên kết với nước ngoài đầu tư sản phẩm mới cung cấp cho thị trường trong nước và có thể xuất khẩu. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu một số đối tác nước ngoài cho thực hiện chương trình liên kết.

Thực sự chúng tôi chưa quyết định đối tác nào hay sản phẩm gì, sản phẩm mới hoàn toàn hay sản xuất sản phẩm của đối tác tại Việt Nam.

Tuy nhiên, việc liên kết với nước ngoài là cơ hội để chúng tôi học tập kinh nghiệm, kỹ thuật và chuyên môn để phát triển. Đó cũng là phương cách tốt trong thời kỳ hội nhập.