Top 17 # Xem Nhiều Nhất Tổng Quan Về Ngành Hóa Mỹ Phẩm Việt Nam / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Dicvungtaugateway.com

Tổng Quan Về Thị Trường Mỹ Phẩm Tại Việt Nam / 2023

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có nhiều bước chuyển biến mới. Thay vì chỉ phát triển và tiêu thụ những dòng sản phẩm nhập ngoại. Người Việt đã và đang dần quan tâm đến mỹ phẩm có nguồn gốc Việt Nam. Vậy thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển và có những biến động như thế nào?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ưa chuộng những dòng sản phẩm nào?

Theo thống kê của Tomrrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD. Người tiêu dùng hiện nay có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những dòng sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có cả những dòng mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân.

Tuy nhiên, mỹ phẩm “made in Việt Nam” hiện vẫn chưa chiếm được nhiều thị phần trong thị trường. Thị trường Việt Nam hiện đang ưu tiên một số thương hiệu mỹ phẩm sau:

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang trở thành dòng sản phẩm nổi bật, phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, dòng sản phẩm này được đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm khá tốt. Mức giá trung bình và hợp với túi tiền. Đặc biệt, đây được coi là những dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 16- 25 tuổi.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Từ sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm mỹ phẩm như son, kem nền, phấn phủ… Trong đó, các hãng son là sản phẩm chiếm phần nhiều tại thị phần Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tại thị trường mỹ phẩm Việt

Nhật bản thường được biết đến là một quốc gia sở hữu những dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc da như son dưỡng, mặt nạ, sữa rửa mặt…

Với phân khúc giá từ trung bình đến cao và chất lượng đem lại hiệu quả. Phù hợp với phần đa làn da của phụ nữ Việt nên mỹ phẩm Nhật Bản rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu mỹ phẩm các nước châu Âu tại thị trường mỹ phẩm Việt

Thuộc nhóm mỹ phẩm chất lượng, nằm trong phân khúc giá khá cao nên mỹ phẩm xuất xứ các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, … chủ yếu tấn công vào thị trường khách hàng tầm trung. Chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu này được đánh giá khá cao và luôn được ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, điều hạn chế lớn nhất của các dòng mỹ phẩm này là phân khúc giá khá cao so với mặt bằng tiêu dùng chung của người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm từ Trung Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Trong thời gian gần đây, các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm của Trung Quốc nội địa có đặc điểm nổi bật như mức giá bình dân, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng ổn định. Vì vậy, dòng sản phẩm này đang chiếm được một phần khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên…

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm Đông Nam Á cũng chiếm được một thị phần không nhỏ tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Việt Nam có lượng tiêu thụ không lớn ở giai đoạn 2010- 2015. Tuy nhiên, trong khoảng từ năm 2017 đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm ” made in Việt Nam” đã và đang lấy lại vị thế trên đường đua.

Lý do chủ yếu khiến mỹ phẩm Việt không đến được với đông đảo người tiêu dùng vì hệ thống bao bì, nhãn mác không được đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đồng thời, việc quảng bá sản phẩm cũng không được đẩy mạnh. Bởi vậy, nhiều người dân không biết các thương hiệu mỹ phẩm Việt để mua và sử dụng.

Tuy nhiên, ưu mỹ phẩm Việt lại có những ưu điểm nhất định về chất lượng và nguồn gốc. Đối với những khách hàng chú trọng chất lượng và yêu thích sử dụng các sản phẩm gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên thì mỹ phẩm Việt chắc chắn làm một sản phẩm hoàn hảo.

Cơ hội của mỹ phẩm Việt trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm mỹ phẩm Việt ngày càng chuyên nghiệp hơn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, cách sử dụng và có kiến thức về làm đẹp nên khách cần lời khuyên gì là có thể tư vấn ngay.

Phái nữ thích dùng mỹ phẩm Việt đa phần phân khúc giá khá rẻ so với sản phẩm nhập khẩu. Đồng thời, chất lượng tương đối ổn và có nguồn gốc thiên nhiên, hợp với cơ địa của hầu hết mọi loại da người Việt.

Các doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ. Điều này có thể phát triển các dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu thiên nhiên như Dừa, Cám Gạo, Bưởi, … hay chiết xuất từ Nha Đam, Nghệ, Trà Xanh…

Bằng cách gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên trên quy trình sản xuất chất lượng cao. Các dòng mỹ phẩm Việt đã và đang được biết đến ngày một nhiều hơn. Đồng thời, khẳng định được vị trí và chất lượng của sản phẩm ngày một rõ nét.

Labcos – địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Với nền tảng hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Labcos hiện đang là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang nhận gia công các sản phẩm mỹ phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên. Đồng thời cũng phân phối các nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 1900 234 564 Email: labcosvietnam@gmail.com Website: https://labcos.com.vnTừ khóa: nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Tổng Quan Về Mỹ Phẩm Ohui Extreme White / 2023

Mỹ phẩm Ohui Extreme White là dòng sản phẩm làm trắng da với các thành tố không gây kích ứng, giúp bạn có được một làn da trắng rạng ngời.

Sản phẩm đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm đẹp đến từ Ohui, đảm bảo các yếu tố hiệu năng là tốt nhất cho người dùng. Và sự thực đã chứng minh sản phẩm này được lòng người tiêu dùng đến thế nào.

Bên cạnh các hiệu năng thiết thực, Ohui Extreme White còn sở hữu một thiết kế tinh tế, sang trọng mà vô cùng đẳng cấp.

Bạn có thể mua riêng từng sản phẩm hoặc chi lớn đế mua hẳn một bộ gồm nhiều sản phẩm khác nhau, giúp cho quá trình chăm sóc da trở nên bài bản, quy củ hơn hẳn.

Mỹ phẩm Ohui Extreme White và các tính năng nổi trội

Nhờ có thành phần là các thảo dược tự nhiên và các hoạt chất vượt trội nên mỹ phẩm Ohui Extreme đem lại hiệu quả rất cao, trở thành mặt hàng mỹ phẩm được bán chạy nhất của hàng. Trong đó phải kể đến Snow Vitamin – vitamin nấm tuyết có hàm lượng vitamin B cao, đẩy lùi các vết thâm, sạm,… trên da mặt đồng thời chống lão hóa và giúp da đẹp hơn.

Một thành phần khác quan trọng không kém chính là tinh chất hoa thủy tiên – Miracle White Flower – mang lại sự thanh khiết, mát mẻ, dịu nhẹ cho da trong mỗi lần sử dụng.

Những thành phần tự nhiên không chỉ giúp sản phẩm trở nên an toàn, mà còn mang đến lợi ích tốt đẹp cho da, thân thiện và lành tính. Vậy nên nên hầu như làn da nào cũng đều có thể thích ứng với sản phẩm mỹ phẩm này.

Địa điểm mua mỹ phẩm Ohui Extreme White

Có rất nhiều nơi trên thị trường hiện nay có bán Ohui Extreme White. Bởi đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi rất nhiều chị em.

Nhưng cái gì quá cũng không tốt, nhu cầu tăng cao lại tạo cơ hội cho sự phát triển của các hành vi trái phép, hành vi trục lợi bất chính. Mà vấn đề là chúng ta chưa thể giải quyết triệt để vấn đề này được.

Tóm lại, hãy chọn một nơi bạn thật sự tin tưởng để mua mỹ phẩm Ohui Extreme White. Đó là những cửa hàng phân phối chính hãng hoặc những trang web bán hàng online uy tín đã có sự kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng.

Chỉ có vậy thì bạn mới không cần lo lắng sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, dùng trên mặt gây ra các tình trạng ảnh hưởng đến cho sức khỏe về cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật hoàn hảo cùng Ohui Extreme White.

Ngành Hóa Mỹ Phẩm Là Gì? Học Ngành Hóa Mỹ Phẩm Ở Đâu? / 2023

Em là học sinh lớp 11, em phát hiện mình rất thích nghiên cứu về mỹ phẩm và em quyết định sẽ chọn ngành hóa mỹ phẩm. Cho em hỏi, em muốn học ngành hóa mỹ phẩm ở đâu?

Nhu cầu làm đẹp luôn cần thiết cho con người, đặc biệt với phái nữ. Điều đó cũng kèm theo là ngành chế tạo mỹ phẩm phát triển không ngừng để theo kịp từng mong muốn làm đẹp của con người.

Ngành hóa mỹ phẩm hay còn gọi là chế biến mỹ phẩm, dược liệu là ngành học không phải ai cũng dũng cảm theo học. Đây là ngành phù hợp với các bạn có đam mê thực sự với công việc chế tạo sản phẩm làm đẹp. Nó đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, ham học hỏi, sáng tạo và nếu bạn không đủ kiên nhẫn để ngồi đo từng mini gram nguyên liệu để trộn với cái này, cái kia, không đủ kiên nhẫn để học các công thức pha chế,…thì ngành hóa mỹ phẩm này thực sự không dành cho bạn!

Học ngành hóa mỹ phẩm ở đâu?

Nếu bạn theo ngành hóa mỹ phẩm thì theo THIẾT KẾ WEBSITE GIÁO DỤC bạn nên thi ngành Hóa học hay Kỹ thuật hóa học của các trường đại học trong nước có đào tạo ngành này. Sau đó bạn chọn học chuyên ngành Hóa hữu cơ. Bởi chuyên ngành Hóa hữu cơ cho bạn những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về cấu trúc phân tử và ảnh hưởng của nó đến tính chất của vật chất, nghiên cứu cơ chế phản ứng, tổng hợp hữu cơ… Ngoài ra còn cho bạn những kiến thức về hợp chất thiên nhiên, hóa học tinh dầu, và những ứng dụng của chất hữu cơ.

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể nghiên cứu sản xuất và ứng dụng các sản phẩm khoa học, có khả năng vận hành dây chuyền sản xuất mỹ phẩm, Ngoài ra bạn còn có khả năng giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên môn.

Tham khảo : Nhóm ngành học khối A nào HOT và có tương lai nhất?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường đào tạo ngành hóa học nhằm giúp ích cho học ngành hóa mỹ phẩm như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, ĐH Bách Khoa chúng tôi Đại học Khoa Học Tự Nhiên ĐHQG Hà Nội và chúng tôi Đại học Lạc Hồng, Đại Học Nguyễn Tất Thành… Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm đến nước có ngành mỹ phẩm phát triển để du học.

Ngành Mỹ Phẩm Việt Nam Cần Có Chiến Lược Marketing? / 2023

Ngày nay, khi kinh tế đã ổn định hơn, người Việt ta đang dần quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cơ hội và thách thức rất lớn cho các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm Việt Nam kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam.

Vì vậy, xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả chiếm trọn trái tim khách hàng là một mối quan tâm rất lớn của nhiều cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

Thực tế ngành mỹ phẩm ở Việt Nam

Mỹ phẩm là một trong những ngành cực kì triển vọng và tiềm năng ở Việt Nam. Tuy nhiên, có một thực tế là sản phẩm mỹ phẩm nội địa ở Việt Nam chỉ chiếm khoảng 10%, còn lại 90% mỹ phẩm đều là nhập ngoại. Có lẽ chăng, người tiêu dùng Việt chưa đủ tin tưởng vào uy tín, chất lượng sản phẩm nội địa.

Một phần là do các doanh nghiệp mỹ phẩm lâu nay bị mang danh nghĩa đánh lừa người tiêu dùng nên người tiêu dùng hầu như mất tin tưởng, làm mất hình ảnh của mỹ phẩm Việt.

Một phần là do các doanh nghiệp nội địa chưa thật sự đầu tư marketing như các hãng mỹ phẩm nhập ngoại.

Chiến lược Marketing ngành mỹ phẩm Việt Nam xây dựng hình ảnh từ cái tâm, thắng lớn nhờ cái tầm

Một chiến lược marketing thành công không chỉ dừng lại ở việc thấu hiểu sản phẩm, bạn cần phải thấu hiểu cả tâm lý khách hàng. Tạo cho khách hàng một sự gần gũi, tin tưởng từ thông điệp bạn đưa ra.

Ngành mỹ phẩm là một trong những ngành đi đầu trong việc sử dụng chiến lược marketing tiếp thị người ảnh hưởng (influencer marketing). Ở Việt Nam, có 2 nhóm người ảnh hưởng lớn: nhóm thứ nhất bao gồm các chuyên gia về mỹ phẩm, làm đẹp và nhóm thứ hai là nhóm những người nổi tiếng sử dụng mỹ phẩm làm đẹp.

Chúng tôi đánh giá cao chiến lược sử dụng chuyên gia, người ảnh hưởng để PR cho ngành hàng mỹ phẩm vì người Việt thường có lối sống hướng tới cộng đồng nên chiến lược tiếp thị này có mức độ ảnh hưởng khá lớn hơn các nước phương Tây.

Tổ chức sự kiện, tạo trải nghiệm dùng thử cho khách hàng

Tương tác trực tiếp với khách hàng hẳn là phương pháp marketing hiệu quả và không dễ gì lỗi thời cho ngành làm đẹp, đặc biệt là với mỹ phẩm và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Tâm lý người Việt nhìn chung thích sự an toàn. Vì vậy chiến lược tổ chức sự kiện để truyền thông, tặng kèm, combo khuyến mãi và tặng sản phẩm dùng thử chắc chắn sẽ khiến các nhà marketing không thấy thất vọng từ kết quả mang lại.

Cuối cùng, hy vọng rằng những chiến lược marketing tiếp thị mà nhà 3C đưa ra sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp cho các doanh nghiệp tham khảo để xây dựng các chiến lược marketing phù hợp hơn, đưa ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày càng đứng vững và có được vị thế trên thị trường nội địa và vươn xa ra thị trường năm châu.

Bên cạnh đó 3C Mar là đơn vị cung cấp các dịch vụ trọn gói về marketing. Nhất là đối với ngành mỹ phẩm 3C Mar có hơn 5 năm trong kinh nghiệm tạo dựng và phát triển các chiến lược cho các doanh nghiệp thành công.

3C Mar sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu nguồn lực doanh nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Liên hệ ngay với 3C Mar để được hỗ trợ và tư vấn một cách chi tiết nhất:

Số điện thoại: 0983 000 760

Trụ sở chính: 203, Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 127 Bạch Đằng, P2, Quận Tân Bình

Chi nhánh Hà Nội: B16 KĐT liền kề, ngõ 14 Liên Cơ, chúng tôi Từ Liêm