Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Nước Hoa Tommy Hilfiger Cologne Spray Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Dicvungtaugateway.com

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Cologne Spray 100Ml

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Cologne Spray 30Ml

Nước Hoa Eau De Prep Tommy Girl Cao Cấp Chính Hãng

Nước Hoa Nữ Tommy Girl Cologne Edt 100Ml

+7 Mùi Nước Hoa Tommy Hilfiger Chính Hãng Nồng Nàng Và Quyến Rũ

Mua Nước Hoa Tommy Hilfiger Tommy Girl, 100Ml, Chính Hãng Giá Rẻ

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Cologne Spray mang mùi hương đặc trưng cho “phong cách sống kiểu Mỹ” với tiêu chi năng động và giản dị nhưng vô cùng nam tính và quyến rũ. Aladin giới thiệu

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Cologne Spray là phiên bản mùi hương tươi mát với nguồn gốc trái cây dành cho nam giới được Tommy Hilfiger cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995. Với việc tạo ra các tầng hương phong phú từ nhiều mùi hương có nguồn gốc thiên nhiên, Tommy Hilfiger Cologne Spray giúp nam giới luôn tự tin cùng phong các nam tính và lịch lãm. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm lưu lại trên da rất lâu, nhờ đó nam giới càng thêm thu hút và quyến rũ cả ngày dài.

Tommy Hilfiger Cologne Spray bắt đầu với hương tươi mát và dễ chịu nhờ sự kết hợp của bạc hà, oải hương, cam bergamot và bưởi chùm. Sang đến tầng hương tiếp theo, cảm giác ấm áp sẽ xuất hiện nhờ hương thơm của nam việt quất, hoa hồng và táo. Cuối cùng, mùi hương quyến rũ đến khó cưỡng còn lưu lại trên da từ hương thơm hổ phách, cây xương rồng và hoa bông sẽ làm đối phương ngây ngất. Chính nhờ mùi hương tươi mát và quyến rũ tự nhiên này mà nam giới hoàn toàn có thể sử dụng Nước hoa nam Tommy Hilfiger Cologne Spray vào thời tiết nóng bức của mùa hè nhưng không gây ra cảm giác quá nồng nàn.

Ngoài ra, mẫu thiết kế của chai nước hoa còn “ghi điểm” bởi sự giản dị và mạnh mẽ với chất liệu thủy tinh trong suốt, kết hợp hài hòa với nắp chai bằng kim loại.

Thành phần

– Hương đầu: bạc hà, hoa oải hương, bưởi và cam bergamot.

– Hương giữa: nam việt quất, hoa hồng và táo.

– Hương cuối: hổ phách, cây xương rồng và hoa bông.

– Phong cách: nam tính, quyến rũ, gợi cảm

– Nồng độ: EDT.

Cách dùng

– Lắc đều lọ nước hoa, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.

– Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

– Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

Đóng gói: Lọ 30ml.

Nhà sản xuất: Tommy Hilfiger, Mỹ.

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Nước Hoa Nam Tommy Cologne Edt 30Ml

Nước Hoa Nữ Tommy Hilfiger The Girl Eau De Toilette 100Ml

Nước Hoa Nữ Tommy Girl Cologne Edt 50Ml

Nước Hoa Tommy Girl Summer 2009 Chính Hãng Từ Tommy Hilfiger

Nước Hoa Tommy Girl Endless Red Tommy Hilfiger For Women

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Tommy Man Cologne Spray 30Ml (Bill Anh)

Nước Hoa Nam Tommy Now Tommy Hilfiger 100Ml

Nước Hoa Nam Eau De Prep Tommy

Nước Hoa Tommy Bahama Tommy Bahama Very Cool

Nước Hoa Tommy Bahama Tommy Bahama Very Cool For Men

Nước Hoa Tommy Bahama Set Sail St. Barts For Men

Nước hoa nam Tommy Hilfiger TH Cologne Spray Eau de Toilette là phiên bản mùi hương tươi mát với gốc trái cây dành riêng cho nam giới ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995. Các tầng hương phong phú sử…

Giao hàng toàn quốc

Được kiểm tra hàng

Thanh toán khi nhận hàng

Chất lượng, Uy tín

7 ngày đổi trả dễ dàng

Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy Man Cologne Spray 30ml (Bill Anh)

Tầng hương đầu: Bạc hà, oải hương, cam Bergamot, chanh

Tầng hương giữa: Nam việt quất, hoa hồng, táo

Tầng hương cuối: Hổ phách, xương rồng, hoa bôngNước hoa nam Tommy Hilfiger TH Cologne Spray Eau de Toilette là phiên bản mùi hương tươi mát với gốc trái cây dành riêng cho nam giới ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995. Các tầng hương phong phú sử dụng nhiều mùi hương từ thiên nhiên giúp phái mạnh luôn tự tin với phong cách nam tính và lịch lãm. Tommy Hilfiger TH Cologne Spray Eau de Toilette lưu lại trên da lâu, cho phái mạnh luôn toát ra vẻ thu hút, quyến rũ suốt ngày dài.

Các tầng hương

Tầng hương đầu: Bạc hà, oải hương, cam Bergamot, chanh

Tầng hương giữa: Nam việt quất, hoa hồng, táo

Tầng hương cuối: Hổ phách, xương rồng, hoa bông

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Xịt trực tiếp lên các vùng da ở cổ, cổ tay, sau gáy hoặc khoảng không trước mặt và bước tới

Không xịt vào mắt

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Tommy

Xuất xứ thương hiệu

UK

Xuất xứ

Anh

SKU

7969909931118

Liên kết: Tinh chất dưỡng ẩm Chia Seed Boosting Essence TheFaceShop

Cách Nhận Biết Nước Hoa Chính Hãng

Giới Thiệu Về Nước Hoa Tester Trên Thị Trường

Trùm Bán Nước Hoa Tester Hermes Jour D’hermes Edp 85Ml Xách Tay Mỹ Cao Cấp Giá Rẻ Tphcm

Tester Có Cần Biết Code Hay Không ?

Câu Hỏi Thường Gặp Về Nước Hoa

Nước Hoa Tommy Hilfiger Peach Blossom Tommy Hilfiger For Women

Nước Hoa Nữ Tommy Hilfiger Woman Peach Blossom Edp

Nước Hoa Tommy Nam Edt 100Ml

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger 50Ml Chiết Pháp

Mua Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Edt 100Ml Giá 780,000 Trên Boshop.vn

Nước Hoa Nam Tommy Th Bold Edt 50Ml

Thông tin chi tiết

Nước hoa Tommy Hilfiger Peach Blossom Tommy Hilfiger for women

30ml Eau de parfum

1.200.000

50ml Eau de parfum (Tester)

1.400.000

50ml Eau de parfum

1.700.000

Nhãn hiệu:Tommy Hilfiger

Giới tính:Nữ

Xuất xứ:Mỹ

Nồng độ:Eau de Parfum

Phát hành:2011

Nhà pha chế:Tommy Hilfiger

Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity

Phong cách:Ngọt Ngào, Nữ Tính, Tinh Khiết

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam begamot, Quả đào, Quả mâm xôi đen, Quả lý chua

Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa trinh nữ

Hương cuối: Xạ hương, Đậu tonka và dừa.

Nước hoa nữ Hilfiger Woman Peach Blossom phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi.Đây là dòng nước hoa Tommy Hilfiger này có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần – thoang thoảng trên làn da. chúng tôi khuyến cáo Hilfiger Woman Peach Blossom phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ.

Đây là dòng nước hoa Tommy Hilfiger thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Hilfiger Woman Peach Blossom được cho ra mắt vào năm 2011. Bên cạnh đó, Quả đào và Quả dừa là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Nước hoa nữ cao cấp

Với phụ nữ ngày nay, một thỏi son đẹp làm cho nụ cười thêm rạng rỡ thì một hương thơm quyến rũ sẽ giúp cho nàng thêm phần đằm thắm, cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện. Nước hoa nữ sẽ là một vũ khí sắc đẹp vô cùng lợi hại mà hầu hết các quý cô đều muốn sở hữu.

Khi mua nước hoa, các bạn nữ nên nắm các kiến thức cơ bản khi chọn mua như dòng hương cơ bản, khả năng lưu hương, mức độ đặc trưng của mỗi dòng.

Các dòng nước hoa nữ phổ biến hiện nay:

Dòng Olfactory Family: Nên chọn những mùi hương như trái cây, Hesperidia, ngọc trai, hương hoa, và thân gỗ

Dòng Eau Da parfume: Khi sử dụng nước hoa dòng Eau De Parfume là một sáng kiến cho phụ nữ với mùi hương thơm lâu, giúp cho nàng ‘thơm mọi lúc mọi nơi’

Dòng Eau De Toilette: Nhiều mùi hương khác nhau, nhược điểm là mùi hương tan nhanh.

Mua Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Edt 30Ml Giá 430,000 Trên Boshop.vn

Nước Hoa Tommy Hilfiger Cao Cấp

Nước Hoa Tommy Hilfiger Est 1985 Cao Cấp Dành Cho Nam Giới

Nước Hoa Tommy Dreaming Pearl Chính Hãng Dành Cho Nữ Giới

Nước Hoa Nữ Tommy Cologne Spray Eau De Toilette 50Ml

Nước Hoa Tommy Hilfiger Cao Cấp

Mua Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Edt 30Ml Giá 430,000 Trên Boshop.vn

Nước Hoa Tommy Hilfiger Peach Blossom Tommy Hilfiger For Women

Nước Hoa Nữ Tommy Hilfiger Woman Peach Blossom Edp

Nước Hoa Tommy Nam Edt 100Ml

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger 50Ml Chiết Pháp

Tommy Hilfiger – khám phá sức mạnh của logo

Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ chỉ hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu Hoa Kỳ, Tommy Hilfiger trở thành một torng những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới với phong cách trẻ trung hấp dẫn.

Nhưng đến năm 2000 thương hiệu Tommy Hilfiger đã vấp phải nhiều chướng ngại. Giá cổ phiếu 40USD trong tháng 5/1999 đã tụt xuống còn 22.62USD vào dịp năm mới 2000 và đến cuối năm này thì chỉ còn một nửa. Doanh thu ngày càng xuống dốc và đáng lo ngại hơn, các cửa hiệu lớn tại London và Beverly Hills phải đóng cửa. Nhiều show tại các chương trình thời trang quốc tế đã huỷ bỏ.

Điều gì không hay đã xảy ra với Tommy Hilfiger? Theo chính Tommy Hilfiger, lý do cho sự tụt dốc không ngừng của thương hiệu Tommy Hilfiger là các quyết định quá mạo hiểm cho thương hiệu của ông. Trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001, Tommy thừa nhận:

“Khi ấy tôi bảo với các nhân viên của mình rằng “Chúng ta phải luôn là những người đi đầu trong các xu hướng thời trang mới”, và thế là chúng tôi lao vào mải mê thiết kế những bộ trang phục mới mẻ nhất, cách tân nhất. Không chỉ thêu hoa văn trên vải denim, chúng tôi bắt đầu đính hạt cườm và nạm đủ loại hạt lên denim. Chúng tôi tìm mọi cách sáng tạo vì chúng tôi cứ tin rằng khách hàng sẽ yêu thích những sự sáng tạo này. Nhưng thực tế, họ đã tỏ ra không mấy hào hứng và thích thú – hậu quả là tất cả mọi thứ từ trang phục dành cho phụ nữ, nam giới cho đến trang phục trẻ em đều hứng chịu.”

Một phần trong chiến lược “sáng tạo hết mình” này bao gồm việc tái thiết kế lại hình ảnh nổi tiếng lâu nay của thương hiệu Tommy Hilfiger. Hơn bất kỳ thương hiệu thời trang khác, Tommy Hilfiger là một thương hiệu hoàn toàn được xây dựng qua logo. Quả thật, có rất nhiều mặt hàng thành công của Tommy mang logo đỏ-trắng-xanh nổi tiếng. Tất cả mọi yếu tố của logo, từ màu sắc chủ đạo cho đến dòng chữ in hoa đều thể hiện thương hiệu TOMMY HILFIGER, một phong cách 100% đặc trưng Mỹ. Khi khoác một chiếc áo thun Tommy Hilfiger, tất cả những ai có khả năng đọc chữ đều có thể nói rằng đó là của thương hiệu nào.

Dĩ nhiên trong ngành thời trang Mỹ có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ vào logo bất hủ của mình như Calvin Klein và Ralph Lauren – nhưng Tommy Hilfiger đã sớm tiến một bước xa hơn. Nhưng đến năm 1999 thì Tommy nhận ra mình có vẻ như đang đi quá đà. “Khi công việc kinh doanh bắt đầu gặp vài khó khăn năm 1999, chúng tôi nghĩ rằng có lẽ khách hàng không thích có logo Tommy trên trang phục của mình nữa và thế là chúng tôi bắt đầu bỏ logo này ra khỏi nhiều mặt hàng. Chúng tôi làm logo nhỏ lại và cảm thấy rằng logo đỏ-trắng-xanh này không còn đảm bảo cho thương hiệu nữa. Và thế là chúng tôi cố sức đi tìm vẻ lịch lãm như các thương hiệu danh giá từ Châu Âu như Gucci và Prada.”

Nói cách khác, Tommy Hilfiger đã từ bỏ tất cả những chuẩn mực và giá trị vốn góp phần hình thành nên thương hiệu nổi tiếng của mình. Dĩ nhiên dưới vài khía cạnh nào đó, thương hiệu Tommy được tín nhiệm trong giới thời trang cao cấp nhưng sự tin tưởng này có được một phần là nhờ vẻ ngoài thành thị của mình. Trong No Logo (viết trước khi Tommy Hilfiger gặp khó khăn), Naomi Klein nhận xét về bản sắc đôi của thương hiệu Tommy như sau: “Vượt qua cả Nike và adidas, Tommy đã biến nét gai góc của những khu phố ổ chuột thành một khoa học trong tiếp thị đại chúng. Hilfiger đã thiết lập một công thức chuẩn mà các tên tuổi như Polo, Nautica, Munsingwear và nhiều thương hiệu khác đã vận dụng khi tìm một lối tắt để kết hợp thời trang bình dân và cao cấp.”

Tuy nhiên bản sắc đôi này chỉ được thiết lập một cách tình cờ. Ban đầu, ý định của Tommy Hilfiger là thiết kế trang phục để lấp đầy khoảng trống giữa thị trường của Gap và Ralph Lauren. Không lâu sau đó, cộng đồng hip-hop lập tức để mắt đến phong cách thời trang mới này và logo Tommy liên tục xuất hiện trong các video nhạc rap. Chỉ đến khi ấy Tommy mới bắt đầu chủ động thiết kế trang phục với phong cách hip-hop. Trên thực tế, đây chỉ là việc nhấn mạnh những gì đã có – đánh bóng logo Tommy vốn đã quá nổi tiếng và làm cho những chiếc áo thun rộng thùng thình càng rộng thêm hơn nữa.

Chiến lược này có vẻ thành công vì Tommy Hilfiger chỉ việc tập trung những gì đã có sẵn. Nhưng đến năm 1999, công thức này bị loại và chính vì thế Tommy đã rời xa một phong cách đã khiến thương hiệu mình được yêu thích và nổi tiếng. Hilfiger sau đó còn cho ra đời thương hiệu con Red Label nhắm đến thị trường trang phục cao cấp nhất. Những trang phục không mang logo này có giá lên đến 7000 USD và rõ ràng mức giá này cao quá mức đối với một khách hàng bình thường của Tommy. Một quyết định sai lầm khác là mở các cửa hàng tại khu Bond Street ở London và Rodeo Drive ở Beverly Hills.

Tommy Hilfiger thừa nhận trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001: “Không đầy một năm sau ngày mở cửa hàng lớn tại London, chúng tôi nhận ra sai sót của mình. Những người sống ở khu Rodeo Drive trung bình đã ở vào độ tuổi 50 và khác hàng chúng tôi nhắm đến thì trẻ hơn thế nhiều. Chúng tôi cứ cho rằng những người sành điệu ở Los Angles đều tập trung về Rodeo nhưng thực tế thì không phải như vậy.”

Tuy nhiên từ năm 2001 trở đi, Tommy Hilfiger đã học được nhiều từ những sai lầm của mình và bắt đầu quay trở lại với những yếu tố căn bản ban đầu. “Qua những gì học được lỗi lầm trước đây, chúng tôi quay trở về với nguồn gốc của mình: một phong cách cổ điển pha nét hiện đại. Tommy Hilfiger là một thương hiệu màu sắc, cổ điển và đậm phong cách Mỹ! ” Nhờ sự quay đầu này, khách hàng và các nhà đầu tư đã bắt đầu cảm thấy thoải mái lại với thương hiệu Tommy.

Một chuyên gia phân tích tại Wall Street nhận xét: “Tommy sẽ được nhắc đến không phải như một thương hiệu thời trang sexy, nóng bỏng, phát triển với tốc độ chóng mặt mà sẽ trở thành một hãng có doanh thu cực cao. Tommy của ngày nay là một doanh nghiệp đã từng thành công và phạm sai lầm nghiêm trọng, nhưng giờ Tommy đã tự đứng dậy, và với một doanh nghiệp tự vực mình dậy, thì những gì Tommy có hiện nay là một thành tích đáng nể.”

Bài học từ Tommy Hilfiger

– Đừng đi lệch công thức ban đầu của mình. Nổi danh như một thương hiệu thời trang với “phong cách cổ điển pha nét hiện đại”, Tommy đã quá chú trọng vào sự hiện đại mà bỏ quên nét cổ điển.

– Không nên cạnh tranh với các đối thủ quá tầm. Tommy Hilfiger đã thú nhận rằng cố sức cạnh tranh với những tên tuổi thời trang sang trọng hàng đầu Châu Âu như Gucci và Prada ngay trong thị trường của các thương hiệu này là một sai lầm.

– Không nên mở rộng thương hiệu quá mức. Trong thời gian gặp khó khăn, Tommy Hilfiger đã tham gia vào nhiều ngành sản phẩm khác nhau không phù hợp với bản chất thương hiệu Tommy.

– Đừng bao giờ e ngại logo của chính mình. Logo là yếu tố tạo nên thương hiệu Tommy Hilfiger ngày nay. Quả vậy, thương hiệu Tommy Hilfiger hoàn toàn xây dựng dựa trên logo. Khi logo Tommy biến mất hoặc bị thu nhỏ, thương hiệu Tommy đã gặp rất nhiều trở ngại.

Nước Hoa Tommy Hilfiger Est 1985 Cao Cấp Dành Cho Nam Giới

Nước Hoa Tommy Dreaming Pearl Chính Hãng Dành Cho Nữ Giới

Nước Hoa Nữ Tommy Cologne Spray Eau De Toilette 50Ml

Nước Hoa Nam Tommy Cologne Edt 100Ml

Nước Hoa Nữ Tommy Bahama Set Sail St Barts Của Tommy Bahama Eau De Parfum Spray

🌟 Home
🌟 Top