Top 4 # Xem Nhiều Nhất Mỹ Phẩm Mới Ra Mắt 2020 Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Dicvungtaugateway.com

Mỹ Phẩm Hachi Ra Mắt Bộ Sản Phẩm Mới

Á hậu Tú Anh, Huyền My rạng rỡ bên diễn viên Hồng Đăng khi dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Hachi Việt Nam, ngày 15/2.

Hachi Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm trị liệu gắn liền với những nghiên cứu khoa học uy tín và các phát minh sáng chế mới trong lĩnh vực làm đẹp. Nhằm tìm ra giải pháp đem đến sự khác biệt cho các vấn đề của mái tóc và làn da người Việt, Hachi cho ra đời những sản phẩm mang đặc tính chuyên sâu dành cho tóc và da bao gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sản phẩm đặc trị cho người lớn và trẻ em.

Ông Antoine Lazewski, đại diện Tập đoàn Greentech, Pháp phát biểu tại sự kiện. Theo đó, sản phẩm của Hachi được sản xuất bởi công nghệ được chuyển giao tiên tiến trên thế giới, sử dụng các chiết xuất công nghệ cao và nguyên liệu mỹ phẩm được chọn lựa, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín ở châu Âu với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Mỗi nguyên liệu thiên nhiên mà Tập đoàn Greentech nghiên cứu cho Hachi đều trải qua quá trình chiết tách phức tạp, trong môi trường thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thế giới, để có thể lưu giữ được toàn bộ các tính năng hữu hiệu của chúng khi đưa vào sử dụng trong sản phẩm. Đây cũng là điểm ông Antoine Lazewski nhấn mạnh về sự khác biệt và ưu điểm của dòng sản phẩm mới.

Các sản phẩm chăm sóc tóc và da Hachi sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh, tinh chất bưởi, tinh dầu oliu, jojoba, dừa, hạt mầm đậu nành…, với đặc tính chuyên sâu, phù hợp cho từng loại da và tóc. Dịp này, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm tắm gội 2 trong 1 với mùi hương nam tính quyến rũ cho nam giới và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cỏ cây, không kích ứng, không cay mắt dành cho bé.

​Tại chương trình, Á hậu Huyền My cho biết, do thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân nên người đẹp thường tìm hiểu về những loại tinh chất thiên nhiên có lợi cho da và tóc để có thể tự làm đẹp tại nhà. “Sau khi dùng thử sản phẩm dầu gội của Hachi, tôi thấy khá dễ chịu vì đây là loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, mùi hương tươi mát. Bên cạnh đó, các tinh dầu chiết xuất từ cỏ cây hoa lá, đặc biệt là tinh chất Argan có thể giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, làm trẻ hoá sợi tóc từ tận sâu cấu trúc bên trong”, Á hậu nhấn mạnh.

Nautica Ra Mắt Nước Hoa Mới “Aqua Rush”

Nhãn hiệu Nautica sẽ tái xuất trên thị trường nước hoa nam với sản phẩm mới có tên “Aqua Rush” vào tháng Năm năm nay. “Chúng tôi muốn chuyển đến người dùng cảm giác vui vẻ như đang vui đùa trên những con sóng và cảm nhận làn nước mát với mùi hương này”, Steve Mormoris, Phó chủ tịch điều hành marketing toàn cầu của Coty Beauty phát biểu. Trái với những loại nước hoa trước đây của Nautica, Aqua Rush được đánh giá là “mùi hương mang tính chất trải nghiệm”, theo lời Mormoris.

“Nhiều loại nước hoa của Nautica được tung ra trong thời gian trước tuân theo phong cách cổ điển với những nốt hương thể hiện rõ ràng cá tính của người dùng. Nhưng sản phẩm lần này lại sử dụng các thành phần gợi lên sự mát mẻ của gió và nước khi vui đùa trên những con sóng ở biển”, ông tiếp lời.

“Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ nhãn hiệu chuyên về phong cách sống nào và cũng là mặt hàng chủ lực của chúng tôi trên thị trường quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng Aqua Rush không chỉ chinh phục được đối tượng khách hàng sẵn có mà còn khiến giới trẻ ưa chuộng”, Vicari nói.

Mùi hương tươi mới và gợi cảm này nhắm tới đối tượng khách hàng là nam giới trong độ tuổi 20 – 45, theo phó chủ tịch marketing toàn cầu của Coty Beauty nhấn mạnh. Thiết kế chai tựa như cánh buồm được cách điệu với ngụ ý “luôn tiến về phía trước như cánh buồm căng gió”. Đảm nhận khâu pha chế là chuyên gia Harry Fremont của Firmenich. Sản phẩm có nốt hương đầu gồm hương hổ phách tươi mát, quả yuyu và rau mùi. Nốt hương giữa gồm nước bạc hà, chiết xuất xô thơm và lá violet. Khép lại là nốt hương cuối với đàn hương, xạ hương và gỗ Tếch (teakwood).

Sản phẩm dạng Eaux de toilette có hai loại: dung tích 50ml (49 USD) và 100ml (65 USD). Kèm theo đó là xịt khử mùi (10 USD).

Voyage, sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm Nautica của Coty được tung ra thị trường vào năm 2006 và hiện vẫn còn được bán. “Đối với Voyage, những chàng trai của chúng ta đang ở trên một chiếc thuyền buồm. Trong khi đó với Rush, chúng ta mang đến cho họ cơ hội được thể hiện mình trên chiếc ván trượt”. Mẫu lọ của Rush cũng rất ấn tượng với hình ảnh Oliver đang lướt ván bên cạnh chai nước hoa.

Mùi hương mới sẽ được phân phối tại khoảng 1600 cửa hàng và khu mua sắm được tuyển chọn tại Mỹ, trong đó gồm cả Macy’s. Bên cạnh đó sản phẩm mới còn có mặt tại những thị trường như Mỹ và Mexico. Theo chủ tịch Vicari, trên tư cách là một nhãn hiệu độc lập Nautica phải tiếp tục chinh phục những khu vực mới để mở rộng thị trường.

Mặc dù các nhà lãnh đạo từ chối tiết lộ thông tin chi tiết nhưng các nguồn tin trong ngành công nghiệp dự kiến Nautica Aqua Rush có thể mang về doanh thu 20 triệu USD trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường bán lẻ.

Mỹ Phẩm Cc.white Ra Mắt Sản Phẩm Dưỡng Trắng Mới “Chạm Nhẹ Là Tan”

Tối 19/6, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp CC.WHITE chính thức ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân mới mang tên Premium Body White Lotion, với chất kem đặc biệt, “chạm nhẹ là tan”.

Lễ ra mắt sản phẩm với sự tham gia của hơn 200 đại diện các đại lý và các khách mời đặc biệt là bác sĩ, chuyên gia

Sau 4 năm phát triển, với hàng ngàn đại lý trên khắp cả nước, hãng mỹ phẩm Việt đã quyết định tái định vị chất lượng thương hiệu của mình bằng dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Premium Body White Lotion.

Sau 4 năm hình thành và phát triển với hàng ngàn đại lý trên khắc cả nước

Với sự nâng cấp và đầu tư cho sản phẩm mới, CC.WHITE tung ra dòng sản phẩm đặc biệt mang thông điệp “chạm nhẹ là tan” với chất kem mỏng mịn, khắc phục nhược điểm của các dòng kem dưỡng trắng hiện có trên thị trường.

Dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân tinh chất Collagen tươi với thông điệp “Chạm nhẹ là tan” nhờ chất kem đặc biệt

Tổng giám đốc Công ty Mỹ phẩm CC.WHITE Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ: “Sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân này ra đời là tâm huyết của tôi và ban lãnh đạo công ty. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và dưỡng trắng chuyên sâu. Đặc biệt, sản phẩm lần này sẽ khắc phục nhược điểm của các dòng kem body hiện có trên thị trường. Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh hơn và không hề bị bết rít hay lộ vân kem”.

Dòng sản phẩm mới ra đời với nhiều tâm huyết và sự dày công nghiên cứu

Đặc biệt, là một trong những người đầu tiên trải nghiệm dòng sản phẩm Premium Body White Lotion, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng rạng ngời với làn da trắng sáng mềm mượt trong lễ ra mắt sản phẩm của CC.WHITE.

Trong lần ra mắt này, CC.WHITE chính thức giới thiệu dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân với công thức cải tiến, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng dưỡng trắng da hiện có nhờ:

– Chứa tinh chất Collagen tươi, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

– Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại

– Chất kem mỏng mịn, thấm nhanh, không gây bết rít

– Tái và bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường

– Makeup nâng tone da tự nhiên

– Khả năng kháng nước tuyệt đối

Đặc biệt, trong tháng đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm mới Premium Body White Lotion, CC.WHITE áp dụng ưu đãi mua một tặng 1. Theo đó khi mua 1 sản phẩm Premium body trị giá 280.000đ/ 300ml sẽ được tặng kèm 1 tẩy tế bào chết caffe.

Hoa Hậu Diệu Hân Ra Mắt Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mới D.h Cosmetics

Cuối tuần qua, tại Park Hyatt chúng tôi sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt chính thức ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng từ Hoa hậu Diệu Hân.

Trên thế giới, việc các ngôi sao kết hợp với những thương hiệu mỹ phẩm để ra mắt dòng sản phẩm riêng không còn là điều mới mẻ nhưng tại Việt Nam, Hoa hậu Diệu Hân là người tiên phong tự tìm ra công thức dòng mỹ phẩm của mình. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp ra mắt mỹ phẩm của người đẹp.

Đây có thể được xem như một “cú hích” khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân tự tin giới thiệu đến công chúng các dòng sản phẩm D.H Cosmetics.

Được sáng lập bởi niềm đam mê về mỹ phẩm, Hoa hậu Lê Diệu Hân bằng tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm. Kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ phẩm đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt – D.H Cosmetics.

Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản sản xuất theo dây chuyền & công nghệ Châu Âu nhà máy tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn CGMP. Sản phẩm được kiểm định và Cấp giấy phép lưu hành của Sở y tế (không chứa Corticoid) hay các hoá chất độc hại khác, sản phầm có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với loại da của người Việt – Châu Á.

Các dòng sản phẩm của D.H Cosmetics được công nhận về tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng chuyên sâu làn da từ bên trong, kích thích sản sinh collagen từ cơ thể. Trong buổi họp báo, Hoa hậu Lê Diệu Hân – nhà sáng lập, giám đốc điều hành chia sẻ

:“Qua gần 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm “D.H Cosmetics”, sản phẩm được hiện thực hóa dựa trên những khảo sát về đặc điểm làn da, cách chăm sóc da và thói quen sinh hoạt trên 1.000 phụ nữ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,… Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam.”

Tham gia buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, và đặc biệt là sự hiện diện rất nhiều đại lý trên toàn quốc như: hoa hậu – diễn viên Cao Thùy Dương, hoa hậu Oanh Yến, siêu mẫu – mc Phương Mai, hoa hậu Phan Thu Quyên, hoa hậu – á quân Thân tượng Bolero Dương Kim Ánh, hoa hậu Phan Thị Mơ, á hậu Kiều Khanh, á hậu Bảo Như, hoa hậu Dương Yến Nhung, á hoàng Cao Thùy Trang, hoa hậu Thanh Khoa, hoa hậu Thư Đình, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, giải bạc siêu mẫu Phạm Ngọc Quý, siêu mẫu Châu Á Lê Thu An, á hậu Diệu Thùy, á hậu Thanh Hoài, diễn viên Lê Nhất Hương, NTK Văn Thành Công, người mẫu Thủy Tiên…

Tại buổi lễ ra mắt này, D.H Cosmetics được chính thức ra mắt và được định vị là mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Sự có mặt của D.H Cosmetics tại thị trường Việt Nam là sự kiện quan trọng đóng góp cho thị trường mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ.

Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics.

Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Sau đó, cô thường xuyên hoạt động trong giới showbiz bên cạnh công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Năm 2014, cô ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Năm 2020, Hoa hậu Diệu Hân lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm mới với Thương hiệu mới D.H Cosmetics.

Chi tiết liên hệ: Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics

Địa chỉ: 366 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 090.444.5808

Fanpage: https://www.facebook.com/Cosmeticsdieuhan/

Website: http://dieuhan.vn/

Lê Vũ